Voucher FLC là loại hình được phần lớn du khách chọn lựa, đặc biệt đáng chú ý với du khách thường tới nghỉ dưỡng do nó hỗ trợ họ có thể dùng được nhiều dịch vụ nghỉ tại FLC nhất với số tiền chi cho không lãng phí nhất. Việc trong voucher đã chứa nhiều loại hình dịch vụ cũng giúp đỡ quý khách đỡ mất thời gian và mất thêm khoản cần trả mua lẻ các dịch vụ khi đi quần thể nghỉ ngơi cũng là 1 trong tổ hợp lí do.

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

Nhiều khả năng tập hợp quý khách đã biết đi du lịch loại hình voucher du lịch của FLC song nó có bao nhiêu loại thì không hoang phí phải khách nào cũng biết, đa số đều biết qua thông tin từ tổ hợp chúng tôi đưa ra sự lựa chọn. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin được đưa ra giải pháp điều này tương trợ mọi người biết về thông tin!!!

VOUCHER FLC GỒM nhiều LOẠI NÀO?

Để phân loại voucher FLC, có 2 Phương pháp phân chia chính :

- Thứ nhất là phân theo thời gian đặt phòng

- Thứ 2 là phân theo tập hợp nghỉ dưỡng

* Phân loại voucher FLC theo thời gian nghỉ dưỡng:

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 01

Voucher FLC có phong phú dựa vào vào thời gian đặt phòng. Trong đó được bán phổ thông và rộng rãi nhất phải là 2 loại voucher 2N1Đ & 3 ngày 2 đêm áp dụng cho tập hợp khách sạn và 2 ngày 1 đêm áp dụng cho khu Villa. Nếu muốn du lịch các hơn, khách du lịch cần mua nhiều voucher để tăng thời gian lưu trú.

* Phân loại voucher FLC theo khu nghỉ ngơi

tập hợp nghỉ FLC được xây dựng tại những tỉnh thành phố khác nhau, trong đó được khách du lịch lấy ra nhiều nhất là FLC Sam Son Beach & Golf Resort, FLC Quy NhơnFLC Hạ Long. Cũng vì thế mà voucher tại các khu này cũng bán khá chạy so với nhiều khu không như nhau.

Voucher FLC Hạ Long Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Voucher FLC Quy Nhơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Nằm trong mỗi resort trên của FLC lại phân ra tập hợp tập hợp nhỏ như tại Voucher FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort sẽ có:

Voucher FLC Sầm Sơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Resort Sầm Sơn

+ FLC Grand khách sạn Samson

+ FLC Luxury Hotel

+ Villa FLC Sam Son Beach & Golf Resort (trực thuộc FLC Luxury resort Sầm Sơn)

Mỗi tập hợp này lại có voucher và giá riêng cũng như có nhiều dịch vụ hữu ích đến chứa hơi không giống nhau 1 chút vì mỗi tập hợp nghỉ dưỡng sẽ có thiết kế và mô hình hơi không hạp nhau. Ngoại trừ biệt thự FLC Resort Sầm Sơn (loại các căn riêng) sẽ không có voucher. Tuy nó được xây dựng trong khu FLC song nó đã được bán và quản lý với người dân, chi tiêu hợp lý thuộc sự quản lý của FLC.

VOUCHER FLC chứa các DỊCH VỤ tiện ích

- Phòng nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5* tại FLC + trà, nước khoáng, cafe

- bữa ăn tự chọn sáng tại khu nghỉ dưỡng trong suốt thời gian lưu trú

- miễn phí xe điện đưa đón thăm quan và di chuyển trong tập hợp nghỉ ngơi

- tặng dùng bể bơi wifi, phòng tập Gym&Spa thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Life Fitness

- Có xe đưa rước ghé thăm Eo Gió và vào trung tâm thành phố với FLC Resort Quy Nhơn

- Giảm đến 50% dịch vụ Spa cao cấp

*** những dịch vụ tiện ích trên có thể giống hoặc không đồng nhất 1 chút giữa nhiều tập hợp nghỉ ngơi.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn lưu tâm khách rằng khi mua lẻ các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là mùa du lịch phụ thu nhiều dịch vụ sẽ tăng lên khá cao.

mức giá VOUCHER FLC MỚI NHẤT 2019

Như đã nói ở trên, mức chi phí voucher FLC sẽ phụ thuộc cả về thời gian và theo resort mà quý khách đăng ký. Ngoài đó, vào mùa cao điểm chi phí này cũng thay đổi mà không ổn định. Vì vậy, để biết chính xác báo giá tại thời khắc đặt mua, du khách hãy liên hệ tới Elite Tour Elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 024 3564 2888 để biết chính xác nhất nhé!!!

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 02

Elite Tour Elitetour.com.vn lưu tâm khách rằng:

- khách du lịch nên lựa những Đại lý du lịch uy tín nghề nghiệp để tránh bị lừa đảo, mua phải voucher hết hạn hoặc không hoang phí dùng được. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý phân phối voucher FLC chính thức, đảm bảo không lừa đảo cũng như giá thành làm hài lòng khách hàng nhất dành cho quý khách hàng.

- Thời hạn lưu trú khi du khách sử dụng voucher FLC của Elite Tour du hí tận 31.12.2019, trong khi nhiều đại lý không hợp nhau có thời hạn ngắn hơn.

Hy vọng tập hợp thông tin trên sẽ hữu ích đối với quý khách!!!

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé